Real Madrid Tái Sinh Bộ Ba Huyền Thoại Trên Sân Bernabeu

 Tiền vệ tấn công Bellingham đã tỏa sáng rực rỡ, kèm theo hiệu suất ghi bàn ấn tượng của bộ đôi tiền đạo Vinicius – Rodrygo. Đội bóng Real Madrid đang tạo ra một bộ ba huyền thoại mới hứa hẹn, nhanh chóng đạt đến đẳng cấp “tam tấu” đáng kinh ngạc, giống như thời “BBC” với Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo. Cùng socolive TV tìm hiểu qua bài viết sau.

Các bộ ba nổi tiếng trong lịch sử Real Madrid

Real Madrid là chính là một CLB vĩ đại có lịch sử lâu đời và là nơi hình thành của các bộ ba huyền thoại hay còn gọi là “tam tấu” nổi tiếng của làng túc cầu thế giới. Họ có thể là ba cầu thủ hàng công hoặc tam giác nối liền giữa các tuyến, tạo ra sức mạnh khủng khiếp và mang về nhiều chiến tích cho đội bóng.

Trong những năm 50 của thế kỷ trước, Los Blancos (tên gọi khác của Real Madrid) đã tạo ra bộ ba huyền thoại gồm Alfredo di Stefano, Francisco Gento và Ferenc Puskas, họ đã đem về 5 chiếc cúp C1 liên tiếp từ 1955-1960, cùng với vô số danh hiệu cao quý cả cá nhân và tập thể.

Real Madrid Tái Sinh Bộ Ba Huyền Thoại Trên Sân Bernabeu
Tin tức thể thao bóng đá mới nhất 


Sau đó, các bộ ba huyền thoại khác đã xuất hiện trong lịch sử bóng đá như bộ ba Tostao, Pele, Jairzinho của Brazil; bộ ba Basten, Gullit và Rijkaard của Hà Lan; bộ ba Iniesta, Xavi và Messi của Barcelona. Trong đó, bộ ba MSN (Messi – Suarez – Neymar) của Barcelona được đánh giá là một trong những tam tấu nguy hiểm nhất.

Sau những bộ ba nổi tiếng trước đó, Real Madrid mới hình thành bộ ba mới gồm Bale, Benzema và Ronaldo vào thập kỷ thứ hai của thế kỷ này.

Theo số liệu thống kê, trong giai đoạn từ 2014 đến 2018 bộ ba BBC đã thi đấu tổng cộng 658 trận, mang về 427 chiến thắng và 12 danh hiệu lớn cho Real Madrid. Trong đó, Cristiano Ronaldo đã ghi tổng cộng 450 bàn thắng trên mọi đấu trường trong 9 mùa giải cho Real Madrid, Gareth Bale có 106 bàn thắng và Karim Benzema đã ghi tổng cộng 354 bàn thắng và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử của Real Madrid, đem về nhiều danh hiệu quan trọng như 5 chức vô địch Champions League, 5 cúp thế giới cấp câu lạc bộ, 5 danh hiệu La Liga và 4 Siêu Cúp châu Âu.


Nguồn:https://socolive.red/real-madrid-tai-sinh-bo-ba-huyen-thoai-tren-san-bernabeu/

Comments

Popular posts from this blog

Phân tích Đội hình Sevilla gặp Dortmund

BXH Bóng Đá Socolive Cập Nhật Mới Nhất